5 Dec 2012

Lá thư (thứ nhất) Annie gửi đến Candy và một trang giấy báo bị cắt

Trang 184 đến 185, tập 2 tiểu thuyết "Candy Candy, câu chuyện cuối cùng", tác giả Kyoko Mizuki


Gửi Candy,

Tớ hy vọng cậu vẫn khỏe.
Cậu thường xuyên bận rộn thế này sao?
Tớ cứ nghĩ là sẽ có nhiều cơ hội gặp nhau sau khi trở về Chicago...
Thấy cậu bận bịu quá nên tớ viết thư gửi đến vậy.

Cậu biết không, anh Archie bảo rằng có thể đợi đến lần sau chúng ta gặp nhau, nhưng tớ không biết đấy là lúc nào, và tớ thì muốn cậu biết cái này càng sớm càng tốt.
Tớ gửi kèm đây một trang giấy báo bị cắt. (hi hi hi, nhưng có lẽ cậu đã biết rồi?)
Candy, ngay bản thân tớ còn cảm thấy khá vui đấy!

Annie

******************************************************


--------
----------
Một ngôi sao đang lên!
Một ngôi sao mới hình thành!
Terrious Graham!
Đang được kì vọng rất nhiều với vai diễn vua của nước Pháp trong vở “King Lear” – sản xuất bởi Nhà hát kịch Stratford.

No comments:

Post a Comment